SINH HOẠT CỤM CHUYÊN MÔN SỐ 2 LẦN 1 NĂM HỌC 2020-2021

            Buổi sinh hoạt chuyên môn với mục đích giao lưu, học hỏi, chia sẻ, trải nghiệm,... của CBQL, GV, NV cấp dưỡng cụm chuyên môn số 2 ngành học Mầm Non Thị xã Ninh Hòa đã diễn ra tại trường MN Ninh Tây. Qua buổi sinh hoạt chuyên môn cụm lần này không chỉ CBQL, giáo viên được dự giờ các hoạt động học, vui chơi,...của trẻ mà đội ngũ cấp dưỡng cũng được học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn đảm bảo dinh dưỡng cho bé. Đây là điểm mới trong việc sinh hoạt chuyên môn lần này. Nó thật sự mang lại hiệu quả thiết thực cho các đơn vị trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

            Tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn có CBQL và giáo viên, nhân viên cấp dưỡng các trường MN trong cụm chuyên môn số 2: MN 1-5, MN Ninh Hưng, MN Ninh Sim, MN Ninh Tây, MN Ninh Trung, MN Ninh Thượng, MN Ninh Xuân, MN Ninh Thân.

Cô Nguyễn Thị Thu Thảo tổ chức hoạt động cho trẻ độ tuổi 25-36 tháng với đề tài " Bé tập chào hỏi"

                   

Hình ảnh cô và trò lớp 25-36 tháng trong giờ học

Cô Nguyễn Thị Kiều Vi tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi với đề tài " Bé cùng hợp tác với bạn"

Giờ hoạt động của cô và trò lớp MG 3 - 4 tuổi 

            Tại buổi sinh hoạt, qua trao đổi, thảo luận của cán bộ quản lý, giáo viên đã rút ra được nhiều kinh nghiệm bổ ích, đa dạng các hình thức và phương pháp chăm sóc giáo dục trong tổ chức các hoạt động giáo dục và đổi mới tổ chức môi trường giáo dục nhằm tạo cơ hội cho trẻ tích cực khám phá, trải nghiệm và sáng tạo theo phương châm "  học bằng chơi, chơi mà học"

Qua buổi sinh hoạt chuyên môn cụm lần này không chỉ CBQL, GV mà đội ngũ NV cấp dưỡng cũng được học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn đảm bảo dinh dưỡng cho bé

              

Hình ảnh các cô cấp dưỡng đang nấu ăn

Hình ảnh các cô cấp dưỡng thuyết trình món ăn


            Buổi sinh hoạt chuyên môn cụm đã tạo được không khí vui vẻ, thoải mái, đoàn kết và giúp đỡ cho đội ngũ CBQL, GV, NV của các trường có được nhiều kinh nghiệm hay và năng lượng tích cực trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.